รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 14.11.2024 | Viewers 750
Salary : เงินเดือน |
25,001 - 30,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pattaya
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
คุณสมบัติ
อายุ 25-45 ปี
ไม่จำกัดเพศ
จบการศึกษาระดับปวส.ขึ้นไป
สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
มีประสบการณ์อย่างน้อย 3-5 ปี
แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
มี Service Mind
อายุ 25-45 ปี
ไม่จำกัดเพศ
จบการศึกษาระดับปวส.ขึ้นไป
สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
มีประสบการณ์อย่างน้อย 3-5 ปี
แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
มี Service Mind
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่หลักของ Front Office Manager
บริหารจัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า: ดูแลการปฏิบัติงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้า เช่น แผนกต้อนรับ, แผนกสำรองห้องพัก, แผนกลูกค้าสัมพันธ์, แผนกบริการยกกระเป๋า และบริการคอนเซียร์จ เพื่อให้การบริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
วางแผนและจัดการทรัพยากรบุคคล: คัดเลือก, ฝึกอบรม, และประเมินผลการทำงานของพนักงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า เพื่อให้พนักงานมีความพร้อมในการให้บริการลูกค้า รวมถึงการกำหนดตารางการทำงานที่เหมาะสม
ดูแลและพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการให้บริการลูกค้าตั้งแต่การเช็คอินจนถึงเช็คเอาท์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงการแก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ
บริหารจัดการการจองห้องพักและการเช็คอิน/เช็คเอาท์: ควบคุมการจัดการการจองห้องพัก, การยืนยันการจอง, การเปลี่ยนแปลงหรือการยกเลิกการจอง รวมถึงการจัดการการเช็คอินและเช็คเอาท์ให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม
จัดการรายได้และการกำหนดราคา (Revenue Management): ร่วมงานกับแผนกการเงินและแผนกการตลาดในการกำหนดอัตราค่าห้องพักและโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อเพิ่มยอดขายและอัตราการเข้าพักของโรงแรม
จัดการการเงินและการเรียกเก็บเงิน: ควบคุมการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า, การออกใบเสร็จรับเงิน, การจัดการบัตรเครดิต, และการตรวจสอบบัญชีให้ถูกต้องและครบถ้วน รวมถึงการบริหารจัดการการทำรายงานรายวัน
ประสานงานกับแผนกอื่น ๆ: ทำงานร่วมกับแผนกอื่น ๆ เช่น แผนกแม่บ้าน, แผนกอาหารและเครื่องดื่ม, และแผนกซ่อมบำรุง เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและประสานงานกันอย่างมีประสิทธิภาพ
วิเคราะห์และปรับปรุงการให้บริการ: วิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการและความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น
รักษามาตรฐานการบริการของโรงแรม: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการบริการของแผนกต้อนรับส่วนหน้าตรงตามมาตรฐานและนโยบายของโรงแรม และทำการอบรมพนักงานให้เข้าใจและปฏิบัติตามมาตรฐานเหล่านั้น
จัดการทรัพย์สินและสิ่งของที่สูญหาย: ดูแลการจัดการทรัพย์สินของลูกค้าที่สูญหายหรือทิ้งไว้ และให้บริการเก็บรักษาหรือส่งคืนอย่างเหมาะสม
รายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ: จัดทำรายงานผลการดำเนินงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้า, อัตราการเข้าพัก, รายได้, และการบริการลูกค้าให้กับฝ่ายบริหารทราบ
พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า: สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความประทับใจในการให้บริการ
บริหารจัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า: ดูแลการปฏิบัติงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้า เช่น แผนกต้อนรับ, แผนกสำรองห้องพัก, แผนกลูกค้าสัมพันธ์, แผนกบริการยกกระเป๋า และบริการคอนเซียร์จ เพื่อให้การบริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
วางแผนและจัดการทรัพยากรบุคคล: คัดเลือก, ฝึกอบรม, และประเมินผลการทำงานของพนักงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า เพื่อให้พนักงานมีความพร้อมในการให้บริการลูกค้า รวมถึงการกำหนดตารางการทำงานที่เหมาะสม
ดูแลและพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการให้บริการลูกค้าตั้งแต่การเช็คอินจนถึงเช็คเอาท์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงการแก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ
บริหารจัดการการจองห้องพักและการเช็คอิน/เช็คเอาท์: ควบคุมการจัดการการจองห้องพัก, การยืนยันการจอง, การเปลี่ยนแปลงหรือการยกเลิกการจอง รวมถึงการจัดการการเช็คอินและเช็คเอาท์ให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม
จัดการรายได้และการกำหนดราคา (Revenue Management): ร่วมงานกับแผนกการเงินและแผนกการตลาดในการกำหนดอัตราค่าห้องพักและโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อเพิ่มยอดขายและอัตราการเข้าพักของโรงแรม
จัดการการเงินและการเรียกเก็บเงิน: ควบคุมการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า, การออกใบเสร็จรับเงิน, การจัดการบัตรเครดิต, และการตรวจสอบบัญชีให้ถูกต้องและครบถ้วน รวมถึงการบริหารจัดการการทำรายงานรายวัน
ประสานงานกับแผนกอื่น ๆ: ทำงานร่วมกับแผนกอื่น ๆ เช่น แผนกแม่บ้าน, แผนกอาหารและเครื่องดื่ม, และแผนกซ่อมบำรุง เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและประสานงานกันอย่างมีประสิทธิภาพ
วิเคราะห์และปรับปรุงการให้บริการ: วิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการและความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น
รักษามาตรฐานการบริการของโรงแรม: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการบริการของแผนกต้อนรับส่วนหน้าตรงตามมาตรฐานและนโยบายของโรงแรม และทำการอบรมพนักงานให้เข้าใจและปฏิบัติตามมาตรฐานเหล่านั้น
จัดการทรัพย์สินและสิ่งของที่สูญหาย: ดูแลการจัดการทรัพย์สินของลูกค้าที่สูญหายหรือทิ้งไว้ และให้บริการเก็บรักษาหรือส่งคืนอย่างเหมาะสม
รายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ: จัดทำรายงานผลการดำเนินงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้า, อัตราการเข้าพัก, รายได้, และการบริการลูกค้าให้กับฝ่ายบริหารทราบ
พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า: สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความประทับใจในการให้บริการ
Welfare
สวัสดิการ
Day off
Public Holiday
Vacation
Social Security
Uniform
Food Allowance
Public Holiday
Vacation
Social Security
Uniform
Food Allowance
Contact
ข้อมูลติดต่อ
น.ส.พิมพ์ สุทธิการุณ (Assistance Human Resources Manager)
91/1 หมู่ 10 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ : www.ayothayariversidehotel.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
91/1 หมู่ 10 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ : www.ayothayariversidehotel.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
14.11.2024 |
Engineering Consultant (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Operation Manager (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Chief Account (สาขาสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
14.11.2024 |
F&B Supervisor (สาขาอโยธยา ริเวอร์ไซด์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
14.11.2024 |
Chief Engineer (สาขาสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Technician (สาขา วรบุรี สุขุมวิท) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
14.11.2024 |
Room maid (Trainee) จำนวน 6 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
14.11.2024 |
Human Resource Supervisor (สาขา อโยธยา ริเวอร์ไซด์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Front Office Manager (สาขา สวัสดีสยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
14.11.2024 |
Housekeeping Manager (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Guest Service Agent [GSA] สาขาวรบุรี สุขุมวิท จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
14.11.2024 |
Assistant Sales Manager (สาขา อโยธยา ริเวอร์ไซด์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Assistant Sales Manager (โรงแรมวรบุรี สุขุมวิท) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Purchasing Officer (สาขาวรบุรี สุขุมวิท) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
14.11.2024 |
Hotel Manager (โรงแรมวรบุรี สุขุมวิท) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Guest Service Agent [GSA] โรงแรมสวัสดี สยาม สาขาพัทยา จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
14.11.2024 |
Assistant Housekeeping Manager (สาขา สวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
14.11.2024 |
Assistant Sales Manager (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
General Manager (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Cook helper (สาขา วรบุรี สุขุมวิท) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
14.11.2024 |
Marketing Communications (สาขา อโยธยา ริเวอร์ไซด์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Hotel Manager (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
HK Supervisor (สาขา อโยธยา ริเวอร์ไซด์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Sales Executive (สาขาอโยธยา ริเวอร์ไซด์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
14.11.2024 |
Technician (โรงแรมอโยธยา ริเวอร์ไซด์ จ.พระนครศรีอยุธยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
14.11.2024 |
Sales & Marketing Manager (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Sales Manager (OTA) อยุธยา พัทยา สุขุมวิท จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.11.2024 |
Account Receiveable Officer (สาขา สวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
14.11.2024 |
Technician (สาขาสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
12.11.2024 |
General Manager (โรงแรมวรบุรี สุขุมวิท) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
12.11.2024 |
Sales Manager (สาขา วรบุรี สุขุมวิท) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |