รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 06.11.2024 | Viewers 417
Salary : เงินเดือน |
40,001 - 50,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
2. มีประสบการณ์ทำงานบริหาร Spa อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
3. สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
4. มีใบอนุญาตประกอบผู้ดำเนินการร้านสปา (จำเป็น)
5. มีความรู้และเข้าใจด้าน Spa Therapy เป็นอย่างดี หรือมีประสบการณ์ Spa Trainer พิจารณาเป็นพิเศษ
6. มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ละเอียด รอบคอบ และมีความสามารถทำงานเป็น Teamwork สามารถ Manage & Develop พนักงานในร้านได้อย่างดีเยี่ยม
7. สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมีสติ และสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ดี
8. บุคลิคภาพดูสง่า ทัศนคติมองโลกในแง่บวก มี Good energy ต่อลูกค้า และทุกคนที่ทำงานด้วย
9. มีประสบการณ์ด้านสปาในธุรกิจโรงแรม 5 ดาวขึ้นไป
10.สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการสปา
2. มีประสบการณ์ทำงานบริหาร Spa อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
3. สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
4. มีใบอนุญาตประกอบผู้ดำเนินการร้านสปา (จำเป็น)
5. มีความรู้และเข้าใจด้าน Spa Therapy เป็นอย่างดี หรือมีประสบการณ์ Spa Trainer พิจารณาเป็นพิเศษ
6. มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ละเอียด รอบคอบ และมีความสามารถทำงานเป็น Teamwork สามารถ Manage & Develop พนักงานในร้านได้อย่างดีเยี่ยม
7. สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมีสติ และสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ดี
8. บุคลิคภาพดูสง่า ทัศนคติมองโลกในแง่บวก มี Good energy ต่อลูกค้า และทุกคนที่ทำงานด้วย
9. มีประสบการณ์ด้านสปาในธุรกิจโรงแรม 5 ดาวขึ้นไป
10.สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการสปา
Job Details
รายละเอียดงาน
การบริหารจัดการทั่วไปของสปา:
1.ดูแลและควบคุมการดำเนินงานประจำวันของสปาให้มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐาน
2.วางแผนและพัฒนาระบบการให้บริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า
3.ตรวจสอบและจัดเตรียมอุปกรณ์และสินค้าสำหรับการให้บริการในสปา
4.จัดตารางเวลาและจัดการงานของพนักงานสปาเพื่อให้การทำงานราบรื่น
การบริการลูกค้า:
5.ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกค้าได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยมและตรงตามมาตรฐาน
6.รับฟังและแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ
7.แนะนำโปรแกรมบริการและผลิตภัณฑ์สปาที่เหมาะสมกับลูกค้า
การบริหารงานพนักงาน:
8.จัดหาพนักงานและคัดเลือกพนักงานที่มีทักษะและเหมาะสมกับตำแหน่ง
9.ฝึกอบรมพนักงานใหม่และพัฒนาทักษะของทีมงานให้สอดคล้องกับมาตรฐานสปา
10.ประเมินผลการทำงานของพนักงานและให้ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการทำงาน
การวางแผนการตลาดและการขาย:
11.ร่วมวางแผนกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าและรายได้ของสปา
12.ร่วมจัดทำแผนโปรโมชั่นหรือแพ็คเกจบริการเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเก่า
13.ร่วมมือกับทีมการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์และโปรโมตสปาผ่านช่องทางต่างๆ
การบริหารจัดการงบประมาณและการเงิน:
14.ควบคุมและจัดการงบประมาณรายจ่ายของสปาให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
15.ตรวจสอบยอดขายและรายได้ของสปา รวมถึงการทำรายงานสรุปการดำเนินงาน
16.ควบคุมต้นทุนและการสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ ให้เหมาะสมและประหยัด
การรักษามาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย:
17.ตรวจสอบและรักษาความสะอาดของพื้นที่สปา และตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย
18.ตรวจสอบเครื่องมือและอุปกรณ์ให้มีความพร้อมใช้งานและอยู่ในสภาพดี
1.ดูแลและควบคุมการดำเนินงานประจำวันของสปาให้มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐาน
2.วางแผนและพัฒนาระบบการให้บริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า
3.ตรวจสอบและจัดเตรียมอุปกรณ์และสินค้าสำหรับการให้บริการในสปา
4.จัดตารางเวลาและจัดการงานของพนักงานสปาเพื่อให้การทำงานราบรื่น
การบริการลูกค้า:
5.ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกค้าได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยมและตรงตามมาตรฐาน
6.รับฟังและแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ
7.แนะนำโปรแกรมบริการและผลิตภัณฑ์สปาที่เหมาะสมกับลูกค้า
การบริหารงานพนักงาน:
8.จัดหาพนักงานและคัดเลือกพนักงานที่มีทักษะและเหมาะสมกับตำแหน่ง
9.ฝึกอบรมพนักงานใหม่และพัฒนาทักษะของทีมงานให้สอดคล้องกับมาตรฐานสปา
10.ประเมินผลการทำงานของพนักงานและให้ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการทำงาน
การวางแผนการตลาดและการขาย:
11.ร่วมวางแผนกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าและรายได้ของสปา
12.ร่วมจัดทำแผนโปรโมชั่นหรือแพ็คเกจบริการเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเก่า
13.ร่วมมือกับทีมการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์และโปรโมตสปาผ่านช่องทางต่างๆ
การบริหารจัดการงบประมาณและการเงิน:
14.ควบคุมและจัดการงบประมาณรายจ่ายของสปาให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
15.ตรวจสอบยอดขายและรายได้ของสปา รวมถึงการทำรายงานสรุปการดำเนินงาน
16.ควบคุมต้นทุนและการสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ ให้เหมาะสมและประหยัด
การรักษามาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย:
17.ตรวจสอบและรักษาความสะอาดของพื้นที่สปา และตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย
18.ตรวจสอบเครื่องมือและอุปกรณ์ให้มีความพร้อมใช้งานและอยู่ในสภาพดี
Welfare
สวัสดิการ
ร้านอยู่สยามสแควร์ ซอย 3 ***Pre Opening***
ค่า Incentives
ค่ามือ
ค่า Service Charge
ค่าอาหาร 1000
ค่าเบี้ยขยัน 1000
ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์
ประกันสังคม
วันหยุดนักขัตกฤษ์
วันหยุดพักร้อน
ค่า Incentives
ค่ามือ
ค่า Service Charge
ค่าอาหาร 1000
ค่าเบี้ยขยัน 1000
ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์
ประกันสังคม
วันหยุดนักขัตกฤษ์
วันหยุดพักร้อน
Contact
ข้อมูลติดต่อ
HR (-)
15 ซอย เพชรเกษม 21 แขวง ปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์ : -
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
15 ซอย เพชรเกษม 21 แขวง ปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์ : -
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
06.11.2024 |
ASSISTANT CHIEF ACCOUNT [ผู้ช่วยหัวหน้าบัญชี]่ จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |
|
06.11.2024 |
Spa Manager (ผู้จัดการสปา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |
|
06.11.2024 |
Assistant Spa Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการสปา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
06.11.2024 |
housekeeper แม่บ้านสปา จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
06.11.2024 |
Spa Receptionist (พนักงานต้อนรับสปา) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
06.11.2024 |
Therapist (พนักงานนวด) จำนวน หลายอัตรา อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |