รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 19.01.2025 | Viewers 549
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 60 years old อายุไม่เกิน 60 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
หน้าที่พื้นฐาน
1.รู้หน้าที่ในการดูแลบริหารจัดการงานในฝ่ายHR
2.สามารถสรรหาจัดการงานกำลังพล สัมภาษณ์ พัฒนาบุคลากรในฝ่ายต่างๆ
3.ดูแลสวัสดิการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของพนักงาน เช่นกองทุนสำรองชีพ ประกันกลุ่ม กยศ. ประกันสังคม กองทุนทดแทน ฯลฯ
4.จัดการด้านแรงงานต่างด้าวทั้งในเอกสาร และความเป็นอยู่ สวัสดิการต่างๆ
5.เข้าประชุมให้คำปรึกษา นำเสนอแผนงาน อัพเดทข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง
6.เข้าใจกฎหมายแรงงาน PDPA ระเบียบข้อบังคับ วัฒนธรรมองค์กร การทำงานร่วมกับทุกฝ่าย
7.เป็นผู้มีไหวพริบ คล่องแคล่ว ทำงานไว ประสานงานรวดเร็ว แก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างลงตัว
8.สามารถปรับตัวทำงานกับทุกคนได้
9.อดทน มีวินัย ใส่ใจกับรายละเอียดรอบด้าน
10. สามารถอธิบายขยายความ ระเบียบข้อบังคับบริษัท นำเสนอให้เป็นที่เข้าใจทุกฝ่าย
1.รู้หน้าที่ในการดูแลบริหารจัดการงานในฝ่ายHR
2.สามารถสรรหาจัดการงานกำลังพล สัมภาษณ์ พัฒนาบุคลากรในฝ่ายต่างๆ
3.ดูแลสวัสดิการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของพนักงาน เช่นกองทุนสำรองชีพ ประกันกลุ่ม กยศ. ประกันสังคม กองทุนทดแทน ฯลฯ
4.จัดการด้านแรงงานต่างด้าวทั้งในเอกสาร และความเป็นอยู่ สวัสดิการต่างๆ
5.เข้าประชุมให้คำปรึกษา นำเสนอแผนงาน อัพเดทข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง
6.เข้าใจกฎหมายแรงงาน PDPA ระเบียบข้อบังคับ วัฒนธรรมองค์กร การทำงานร่วมกับทุกฝ่าย
7.เป็นผู้มีไหวพริบ คล่องแคล่ว ทำงานไว ประสานงานรวดเร็ว แก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างลงตัว
8.สามารถปรับตัวทำงานกับทุกคนได้
9.อดทน มีวินัย ใส่ใจกับรายละเอียดรอบด้าน
10. สามารถอธิบายขยายความ ระเบียบข้อบังคับบริษัท นำเสนอให้เป็นที่เข้าใจทุกฝ่าย
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1.ให้คำแนะนำแก่พนักงานทุกคนในองค์กร ช่วยเหลือให้คำแนะนำแก่หัวหน้าแผนกต่างๆ
2.ดูแลให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานตามแนวนโยบายของโรงแรม เป็นผู้ดูแลให้มีการใช้กฎระเบียบขององค์กรด้วยความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน
3.ช่วยเหลืองานด้านวางแผน เช่น ทำแผนผังองค์กร โครงสร้างเงินเดือน อัตรากำลังคน และอื่นๆ
4.จัดทำรายงานต่างๆ เช่น รายงานอัตรากำลังคน และการเข้า - ออกแต่ละเดือน
5.ประสานงานเกี่ยวกับการประเมินผลฯ การขอโยกย้าย การปรับเลื่อนตำแหน่ง
6.จัดเตรียมและดำเนินการเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี
7.จูงใจบุคลากรในการทำงานให้บรรลุจุดหมายโดยการใช้ทักษะของความเป็นผู้นำ
8.ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของแผนกบุคคล
9.จัดประเมินผลการปฏิบัติงานและการพิจารณาเงินเดือน
10.สอดส่องดูแลสภาวะการจ้างงานด้านต่าง ๆ เช่น เงินเดือน ค่าจ้าง ความเป็นอยู่ สุขภาพและความปลอดภัย
11.ประสานงานเเกี่ยวกับการจ้างคนพิการ เช่น ทำหนังสือแจ้งแรงงานในแต่ละปี
12.ทำรายงานสรุป พนักงานเข้าใหม่ ลาออก และอื่นๆ เพื่อส่งให้ฝ่ายบัญชีเงินเดือน
13.จัดทำประมวลผลเงินเดือน และส่งเข้าบัญชีธนาคารให้กับพนักงานทุกท่าน
14.ทำรายงาน จำนวนพนักงานที่ได้รับ Service Charge ในแต่ละเดือน
15.ประสานงานกับหน่วยงานของรัฐบาลที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน เช่น กรมแรงงาน กองตรวจคนเข้าเมือง เพื่อให้โรงแรมทราบหลักปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมาย ที่เกี่ยวกับการจ้างงาน
16.พิจารณาคัดเลือกใบสมัคร เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการทดสอบและสัมภาษณ์
17.สัมภาษณ์เบื้องต้น,พิจารณาคัดเลือกใบสมัคร เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการทดสอบและสัมภาษณ์กับหัวหน้าฝ่ายฯ
18.เข้าร่วมการประชุมพนักงาน และการฝึกอบรม ตามที่ได้รับมอบหมายจากฝ่ายบริหาร
19.ดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยของพนักงานให้อยู่ในระดับมาตรฐาน ตามที่ระบุไว้ในคู่มือพนักงาน
20.จัดทำรายงานการจ่าย ภงด 1 , ภงด 1ก ใบภาษี 50 ทวิ ทั้งประจำเดือนและประจำปี
21.จัดทำรายงานส่งเงินสมทบกับสำนักงานประกันสังคม ทุกสิ้นเดือน
22.ประสานงานเกี่ยวกับ การว่าจ้างพนักงานชั่วคราว (Temporary)
23.ดำเนินการและร่วมกิจกรรมของคณะกรรมการสวัสดิการ (Welfare & Canteen)
24.เป็นตัวแทนของโรงแรมไปเยี่ยมเยียนพนักงานซึ่งเจ็บป่วยอยู่ในโรงพยาบาล หรือกรณีงานศพ
25.ดำเนินการจัดอบรม New Staff Orientation
26.จัดทำบันทึก ประวัติ และรายงาน เกี่ยวกับการฝึกอบรมพนักงาน
27.ประสานงานกับแผนกต่างๆ เรื่องการรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน
28.ดูแล ติดตาม ให้คำปรึกษาแก่นักศึกษาฝึกงาน รวมทั้งงานเอกสารที่เกี่ยวข้อง
29.ประสานงานกับแผนกช่างของโรงแรมในการแจ้งซ่อมแซมหรือดำเนินการเรื่องงานช่าง
30.จัดหาและจัดเก็บข้อมูลที่ทันสมัย เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติการยามฉุกเฉิน ในกรณีเพลิงไหม้ โจรกรรม อุบัติเหตุ และภัยอันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับทางโรงแรมและแขกผู้เข้าพัก
31.ติดต่อหน่วยงานราชการ เช่น สวัสดิการคุ้มครองแรงงาน พัฒนาฝีมือแรงงาน และอื่นๆ
1.ให้คำแนะนำแก่พนักงานทุกคนในองค์กร ช่วยเหลือให้คำแนะนำแก่หัวหน้าแผนกต่างๆ
2.ดูแลให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานตามแนวนโยบายของโรงแรม เป็นผู้ดูแลให้มีการใช้กฎระเบียบขององค์กรด้วยความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน
3.ช่วยเหลืองานด้านวางแผน เช่น ทำแผนผังองค์กร โครงสร้างเงินเดือน อัตรากำลังคน และอื่นๆ
4.จัดทำรายงานต่างๆ เช่น รายงานอัตรากำลังคน และการเข้า - ออกแต่ละเดือน
5.ประสานงานเกี่ยวกับการประเมินผลฯ การขอโยกย้าย การปรับเลื่อนตำแหน่ง
6.จัดเตรียมและดำเนินการเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี
7.จูงใจบุคลากรในการทำงานให้บรรลุจุดหมายโดยการใช้ทักษะของความเป็นผู้นำ
8.ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของแผนกบุคคล
9.จัดประเมินผลการปฏิบัติงานและการพิจารณาเงินเดือน
10.สอดส่องดูแลสภาวะการจ้างงานด้านต่าง ๆ เช่น เงินเดือน ค่าจ้าง ความเป็นอยู่ สุขภาพและความปลอดภัย
11.ประสานงานเเกี่ยวกับการจ้างคนพิการ เช่น ทำหนังสือแจ้งแรงงานในแต่ละปี
12.ทำรายงานสรุป พนักงานเข้าใหม่ ลาออก และอื่นๆ เพื่อส่งให้ฝ่ายบัญชีเงินเดือน
13.จัดทำประมวลผลเงินเดือน และส่งเข้าบัญชีธนาคารให้กับพนักงานทุกท่าน
14.ทำรายงาน จำนวนพนักงานที่ได้รับ Service Charge ในแต่ละเดือน
15.ประสานงานกับหน่วยงานของรัฐบาลที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน เช่น กรมแรงงาน กองตรวจคนเข้าเมือง เพื่อให้โรงแรมทราบหลักปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมาย ที่เกี่ยวกับการจ้างงาน
16.พิจารณาคัดเลือกใบสมัคร เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการทดสอบและสัมภาษณ์
17.สัมภาษณ์เบื้องต้น,พิจารณาคัดเลือกใบสมัคร เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการทดสอบและสัมภาษณ์กับหัวหน้าฝ่ายฯ
18.เข้าร่วมการประชุมพนักงาน และการฝึกอบรม ตามที่ได้รับมอบหมายจากฝ่ายบริหาร
19.ดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยของพนักงานให้อยู่ในระดับมาตรฐาน ตามที่ระบุไว้ในคู่มือพนักงาน
20.จัดทำรายงานการจ่าย ภงด 1 , ภงด 1ก ใบภาษี 50 ทวิ ทั้งประจำเดือนและประจำปี
21.จัดทำรายงานส่งเงินสมทบกับสำนักงานประกันสังคม ทุกสิ้นเดือน
22.ประสานงานเกี่ยวกับ การว่าจ้างพนักงานชั่วคราว (Temporary)
23.ดำเนินการและร่วมกิจกรรมของคณะกรรมการสวัสดิการ (Welfare & Canteen)
24.เป็นตัวแทนของโรงแรมไปเยี่ยมเยียนพนักงานซึ่งเจ็บป่วยอยู่ในโรงพยาบาล หรือกรณีงานศพ
25.ดำเนินการจัดอบรม New Staff Orientation
26.จัดทำบันทึก ประวัติ และรายงาน เกี่ยวกับการฝึกอบรมพนักงาน
27.ประสานงานกับแผนกต่างๆ เรื่องการรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน
28.ดูแล ติดตาม ให้คำปรึกษาแก่นักศึกษาฝึกงาน รวมทั้งงานเอกสารที่เกี่ยวข้อง
29.ประสานงานกับแผนกช่างของโรงแรมในการแจ้งซ่อมแซมหรือดำเนินการเรื่องงานช่าง
30.จัดหาและจัดเก็บข้อมูลที่ทันสมัย เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติการยามฉุกเฉิน ในกรณีเพลิงไหม้ โจรกรรม อุบัติเหตุ และภัยอันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับทางโรงแรมและแขกผู้เข้าพัก
31.ติดต่อหน่วยงานราชการ เช่น สวัสดิการคุ้มครองแรงงาน พัฒนาฝีมือแรงงาน และอื่นๆ
Welfare
สวัสดิการ
ตามโครงสร้างสวัสดิการของโรงแรม
Contact
ข้อมูลติดต่อ
- (ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์)
เลขที่ 92 ซอยแสงแจ่ม ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
เว็บไซต์ : goldentulipbangkok.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
เลขที่ 92 ซอยแสงแจ่ม ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
เว็บไซต์ : goldentulipbangkok.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
19.01.2025 |
Bartender (บาร์เทนเดอร์) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Commis I จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
19.01.2025 |
Public Area Supervisor (หัวหน้าแม่บ้านพื้นที่ทั่วไป) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Guest Service Agent (GSA) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Public Area Attendant (พนักงานทำความสะอาด) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Night Receptionist จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Commis I จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
19.01.2025 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
19.01.2025 |
พนักงานเสิร์ฟ (พนักงานเสิร์ฟ) จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Commis I จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Commis I จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Room Attendant (พนักงานทำความสะอาดห้องพัก) จำนวน 5 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Restaurant Cashier (แคชเชียร์ห้องอาหาร) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Security (พนักงานรักษาความปลอดภัย) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Purchasing Supervisor (หัวหน้าฝ่ายจัดซื้อ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
19.01.2025 |
Front Office Cashier (แคชเชียร์) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
General Mechanics (ช่างทั่วไป) จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Assistant Purchasing Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
19.01.2025 |
Cost Controller Manager (ผู้จัดการแผนกควบคุมต้นทุน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
19.01.2025 |
พนักงานขับรถยนต์ Driver (มีใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคค) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Human Resource Manager (ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
19.01.2025 |
Receiving Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
19.01.2025 |
Cook Helper (ผู้ช่วยกุ๊ก) จำนวน 8 อัตรา | เงินเดือน N/A |