รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 15.05.2024 | Viewers 6,792
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. เพศชาย/หญิง อายุ 35ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 45 ปี
2. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. ทำงานเป็นกะได้ รักงานบริการ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สุขภาพแข็งแรง
4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน MS Officeได้
5. มีประสบการณ์ผ่านการบริหารโรงแรมไม่น้อยกว่า 3 ปี
6. มีความชำนาญด้านภาษาต่างประเทศเป็นอย่างดีอย่างน้อย 1 ภาษา เช่น ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน หรือภาษาญี่ปุ่น เป็นต้น
2. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. ทำงานเป็นกะได้ รักงานบริการ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สุขภาพแข็งแรง
4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน MS Officeได้
5. มีประสบการณ์ผ่านการบริหารโรงแรมไม่น้อยกว่า 3 ปี
6. มีความชำนาญด้านภาษาต่างประเทศเป็นอย่างดีอย่างน้อย 1 ภาษา เช่น ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน หรือภาษาญี่ปุ่น เป็นต้น
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในการให้บริการ (เช็คอิน และเช็คเอ้าท์)
2. ร่วมคัดเลือกพนักงานที่จะมาปฏิบัติงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า
3. จัดฝึกอบรมพนักงานในแผนก เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ
4. ควบคุมดูแลการจัดตารางการเข้าเวรทำงานของพนักงานในแผนก
5. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก โดยเฉพาะช่วงที่มีผู้ใช้บริการมาก
6. ทำการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก
7. สร้างความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการประสานงานที่ดีกับลูกค้าและเจ้าหน้าที่แผนกอื่นๆ
เพื่อให้งานราบรื่นและรวดเร็ว
8. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล สภาพของห้องพักที่สามารถใช้หรือขายได้ รวมทั้งสื่อสารข้อมูลกับแผนกอื่นๆ
9. แก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำพนักงานในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
10. ประสานงานเพื่อเตรียมการรับรองกลุ่มหรือคณะลูกค้าร่วมกับแผนกอื่นๆ
11. ตรวจสอบการให้เครดิตค้างจ่ายกับแขกที่มาพัก ให้เป็นไปตามนโยบายของโรงแรม
12. จัดประชุมและเป็นประธานในการประชุมพนักงานในแผนก
13. ประพฤติตนเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานในแผนก ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว
14. จัดทำรายงานประจำวัน รายได้ของห้องพักและอัตราการเข้าพักให้กับผู้จัดการทั่วไปและแผนกต่างๆ ได้ทราบ
15. ส่งเสริม สนับสนุน และปฏิบัติตามนโยบายของสถานประกอบกิจการ
16. ปฏิบัติงานให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ พร้อมทั้งดูแลเจ้าหน้าที่ในแผนกให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ
18. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
1. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในการให้บริการ (เช็คอิน และเช็คเอ้าท์)
2. ร่วมคัดเลือกพนักงานที่จะมาปฏิบัติงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า
3. จัดฝึกอบรมพนักงานในแผนก เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ
4. ควบคุมดูแลการจัดตารางการเข้าเวรทำงานของพนักงานในแผนก
5. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก โดยเฉพาะช่วงที่มีผู้ใช้บริการมาก
6. ทำการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก
7. สร้างความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการประสานงานที่ดีกับลูกค้าและเจ้าหน้าที่แผนกอื่นๆ
เพื่อให้งานราบรื่นและรวดเร็ว
8. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล สภาพของห้องพักที่สามารถใช้หรือขายได้ รวมทั้งสื่อสารข้อมูลกับแผนกอื่นๆ
9. แก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำพนักงานในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
10. ประสานงานเพื่อเตรียมการรับรองกลุ่มหรือคณะลูกค้าร่วมกับแผนกอื่นๆ
11. ตรวจสอบการให้เครดิตค้างจ่ายกับแขกที่มาพัก ให้เป็นไปตามนโยบายของโรงแรม
12. จัดประชุมและเป็นประธานในการประชุมพนักงานในแผนก
13. ประพฤติตนเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานในแผนก ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว
14. จัดทำรายงานประจำวัน รายได้ของห้องพักและอัตราการเข้าพักให้กับผู้จัดการทั่วไปและแผนกต่างๆ ได้ทราบ
15. ส่งเสริม สนับสนุน และปฏิบัติตามนโยบายของสถานประกอบกิจการ
16. ปฏิบัติงานให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ พร้อมทั้งดูแลเจ้าหน้าที่ในแผนกให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ
18. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
1. พนักงานประจำรายเดือน
2. วันหยุดประจำสัปดาห์ 6 วัน /เดือน
3. เซอร์วิสชาร์จ ตามรายได้จริงของบริษัท
4. มีอาหาร1 มื้อ
5.วันหยุดพักผ่อนประจําปีเริ่มต้น 8-14 วัน
6. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 20 วัน/ปี
7. ประกันสังคม
8. ปรับเงินเดือนประจําปี (ทำงานครบ 1 ปี)
9. โบนัสประจําปีตามผลประกอบการ (ทำงานครบ 1 ปี)
10. เครื่องแบบพนักงาน
11. ประกันชีวิต
12.ประกันอุบัติเหตุ
13.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2. วันหยุดประจำสัปดาห์ 6 วัน /เดือน
3. เซอร์วิสชาร์จ ตามรายได้จริงของบริษัท
4. มีอาหาร1 มื้อ
5.วันหยุดพักผ่อนประจําปีเริ่มต้น 8-14 วัน
6. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 20 วัน/ปี
7. ประกันสังคม
8. ปรับเงินเดือนประจําปี (ทำงานครบ 1 ปี)
9. โบนัสประจําปีตามผลประกอบการ (ทำงานครบ 1 ปี)
10. เครื่องแบบพนักงาน
11. ประกันชีวิต
12.ประกันอุบัติเหตุ
13.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
15.05.2024 |
ผู้จัดการอาหารและเครื่องดื่ม] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |
|
15.05.2024 |
พนักงานขายของหน้าร้าน จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
15.05.2024 |
General Manager (ผู้จัดการทั่วไป) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 90,001 - 100,000 |
|
15.05.2024 |
Accounting officer Income/AR จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
15.05.2024 |
IT Technician [พนักงาน IT] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
15.05.2024 |
Operation Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 60,001 - 70,000 |
|
15.05.2024 |
Duty Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
15.05.2024 |
Room Attendant [พนักงานทำความสะอาดห้องพัก] ,Room Maid จำนวน หลายอัตรา อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
15.05.2024 |
คนสวน จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
15.05.2024 |
Guest Service Agent รับด่วนมากๆ จำนวน หลายอัตรา อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |