รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 07.05.2024 | Viewers 1,201
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
High School Education มัธยมศึกษาตอนปลาย |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
Yes รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
Yes รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- สื่อสารภาษาอังกฤษในระดับพื้นฐานเพื่อบริการกับแขกที่มาเข้าพักได้
- สามารถประสานงานด้วยภาษาไทยได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้ Internet ในการทำงานประจำวัน, Microsoft Excel ในระดับพื้นฐาน
- ยินดีที่จะเรียนรู้การใช้ระบบ Channel Manager
- มีใจชอบงานบริการ และ มีวินัยความรับผิดชอบในงาน
- มีอัธยาศัยดี และทัศนคติที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานและบริษัท
- สามารถทำงานเป็นกะได้ (ตามความจำเป็น)
- หากมีใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถประสานงานด้วยภาษาไทยได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้ Internet ในการทำงานประจำวัน, Microsoft Excel ในระดับพื้นฐาน
- ยินดีที่จะเรียนรู้การใช้ระบบ Channel Manager
- มีใจชอบงานบริการ และ มีวินัยความรับผิดชอบในงาน
- มีอัธยาศัยดี และทัศนคติที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานและบริษัท
- สามารถทำงานเป็นกะได้ (ตามความจำเป็น)
- หากมีใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลจะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
- จัดการเอกสารที่จำเป็นการ Check-in และ Check-out ของแขกที่มาเข้าพัก เช่น Check-in Folio, ร.ร. 4, Credit Settlement
- จัดการชำระเงิน และ สรุปยอดรายกะ แขกที่มาเข้าพักในช่องทาง เงินสด, เงินโอน, บัตรเครดิต, และ Voucher
- บริหารการใช้รอบรถรับส่งลูกค้าสนามบินของโรงแรม
- ประสานงานกับ แผนกรถยนต์ แผนกแม่บ้าน และ ส่วนงาน Food and Beverages
- ตอบคำถามลูกค้าทางช่องทางข้อความของ OTAs เช่น Booking.com, Expedia และช่องทางโทรศัพท์ของโรงแรม, WhatsApp, และ Line Application
- บันทึกข้อมูลลงในระบบ Channel Manager (Ezee Absolute) และ Microsoft Excel
- รายงานความคืบหน้าของยอดจองภายในสัปดาห์ให้กับ Hotel Manager เป็นระยะ
- ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักในเรื่องเบ็ดเตล็ด (ตามสถานการณ์หน้างานที่เอื้ออำนวย และตามความโอกาสเหมาะสม) เช่น อธิบายเส้นทางไปห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อใกล้โรงแรม ช่วยเหลือแขกในการสั่งอาหาร Delivery
- ถ่ายงานให้กับ Front Desk Officer หรือ/และ Residence Manager หรือ/และ Front Desk Manager ในกะถัดไป
- จัดการชำระเงิน และ สรุปยอดรายกะ แขกที่มาเข้าพักในช่องทาง เงินสด, เงินโอน, บัตรเครดิต, และ Voucher
- บริหารการใช้รอบรถรับส่งลูกค้าสนามบินของโรงแรม
- ประสานงานกับ แผนกรถยนต์ แผนกแม่บ้าน และ ส่วนงาน Food and Beverages
- ตอบคำถามลูกค้าทางช่องทางข้อความของ OTAs เช่น Booking.com, Expedia และช่องทางโทรศัพท์ของโรงแรม, WhatsApp, และ Line Application
- บันทึกข้อมูลลงในระบบ Channel Manager (Ezee Absolute) และ Microsoft Excel
- รายงานความคืบหน้าของยอดจองภายในสัปดาห์ให้กับ Hotel Manager เป็นระยะ
- ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักในเรื่องเบ็ดเตล็ด (ตามสถานการณ์หน้างานที่เอื้ออำนวย และตามความโอกาสเหมาะสม) เช่น อธิบายเส้นทางไปห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อใกล้โรงแรม ช่วยเหลือแขกในการสั่งอาหาร Delivery
- ถ่ายงานให้กับ Front Desk Officer หรือ/และ Residence Manager หรือ/และ Front Desk Manager ในกะถัดไป
Welfare
สวัสดิการ
- ค่าตอบแทนรายเดือน 15,000 (อัตราทดลองงาน) - 17,000 บาท (อัตรามาตรฐานผ่านการทดลองงาน) ขึ้นกับ ความสามารถในงาน หรือ/และ ประสบการณ์ทำงาน หรือ/และ ผลการทำงาน
- ค่าตอบแทนพิเศษรายเดือน 900 - 5,000 บาท
- ส่วนแบ่งการขายทริปท่องเที่ยว 50% ของผลตอบแทนที่โรงแรมได้รับจากผู้บริการทริป
- ส่วนแบ่งการขายบริการนวด 25% ของผลตอบแทนที่โรงแรมได้รับจากผู้บริการนวด
- ประกันสังคมเมื่อผ่านทดลองงาน
- วันหยุดพักร้อน
- วันหยุดประจำสัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 วัน (ขึ้นกับระยะเวลาทำงานในแต่วันของแต่ละกะ)
- ค่าตอบแทนพิเศษรายเดือน 900 - 5,000 บาท
- ส่วนแบ่งการขายทริปท่องเที่ยว 50% ของผลตอบแทนที่โรงแรมได้รับจากผู้บริการทริป
- ส่วนแบ่งการขายบริการนวด 25% ของผลตอบแทนที่โรงแรมได้รับจากผู้บริการนวด
- ประกันสังคมเมื่อผ่านทดลองงาน
- วันหยุดพักร้อน
- วันหยุดประจำสัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 วัน (ขึ้นกับระยะเวลาทำงานในแต่วันของแต่ละกะ)
Contact
ข้อมูลติดต่อ
คุณบังอร (Owner Representative)
733 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์ : www.portcanaryhotel.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
733 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์ : www.portcanaryhotel.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
07.05.2024 |
Front Desk Officer จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
06.05.2024 |
General Manager (ผู้จัดการทั่วไป) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |