รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 17.01.2025 | Viewers 2,498
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
Yes ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
At least 3 years' experience in the Front Office position in the hospitality
industry.
มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในต าแหน่งต้อนรับในอุตสาหกรรมการให้บริการ
1. Knowledge in the Front Office in the hospitality industry.
มีความรู้ในแผนกต้อนรับส่วนหน้าในอุตสาหกรรมการบริการ
2. Excellent spoken and written English.
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม
3. Well versed in use of computers such as Word, Excel and
PowerPoint.
มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์เช่น Word, Excel และ PowerPoint
Sharp, Detailed, Meticulous, Display of cheerful, pleasant and warm
disposition
ชัดเจน ละเอียดลออ พิถีพิถัน ร่าเริง บุคลิกดี และอบอุ่น
industry.
มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในต าแหน่งต้อนรับในอุตสาหกรรมการให้บริการ
1. Knowledge in the Front Office in the hospitality industry.
มีความรู้ในแผนกต้อนรับส่วนหน้าในอุตสาหกรรมการบริการ
2. Excellent spoken and written English.
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม
3. Well versed in use of computers such as Word, Excel and
PowerPoint.
มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์เช่น Word, Excel และ PowerPoint
Sharp, Detailed, Meticulous, Display of cheerful, pleasant and warm
disposition
ชัดเจน ละเอียดลออ พิถีพิถัน ร่าเริง บุคลิกดี และอบอุ่น
Job Details
รายละเอียดงาน
1. To provide a courteous, professional, efficient and flexible service
at all times, following Hotel Standards of Performance
ให้บริการที่สุภาพ เป็ นมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ และคล่องตัวตลอดเวลาตามมาตรฐานการปฏิบัติงานของโรงแรม
2. To have a full working knowledge and capability to supervise,
correct and demonstrate all duties and shift daily checklist in the
assigned Place of Work to the standard set. Please note that shift
daily checklist is reviewed and changed on a regular basis reflecting
change in trends, guest expectations and operating philosophies.
มีความรู้ในการท างานและมีความสามารถในการก ากับดูแล แก้ไข และสาธิตการปฏิบัติหน้าที่และรายการ
ตรวจสอบประจ าวันในสถานที่ท างานที่ได้รับมอบหมายให้เป็ นไปตามมาตรฐาน โปรดทราบว่ารายการตรวจสอบ
การประจ าวันจะได้รับการตรวจสอบและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามแนวโน้ม ความคาดหวังของลูกค้า และ
ปรัชญาการด าเนินงาน
3. To be entirely flexible and adapt to rotate within the different sub
departments of the Guest or any other Department of the hotel as
assigned
ยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของส่วนอื่นๆภายในแผนกต้อนรับหรือแผนกอื่นๆของโรงแรม
ตามที่ได้รับมอบหมาย
4. To perform all duties and tasks when rotated or assigned to another
Department.
2
ปฏิบัติหน้าที่ในแผนกอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
5. To be fully conversant with all services and facilities offered by the
hotel.
แนะนา บริการและสิ่งอา นวยความสะดวกท้งัหมดของโรงแรม
6. To perform opening and closing procedures established for the
Place of Work as assigned.
เปิ ดและปิ ดที่สถานที่ท างานตามที่ก าหนด
7. To have a thorough understanding and knowledge of all Rooms
related service and product and the ability to up-sell alternatives.
เขา้ใจและมคีวามรู้อยา่ งถ่องแทใ้นการบริการและผลิตภณั ฑท์ ี่เกี่ยวขอ้งกบั ห้องพกัท้งัหมด และมีความสามารถใน
การขาย
8. To ensure that the Place of Work and surrounding area is kept clean
and organized at all times.
มนั่ ใจว่าสถานที่ทา งานและพ้ืนที่โดยรอบสะอาดและเป็นระเบียบอยตู่ ลอดเวลา
9. To monitor operating supplies and reduce spoilage and wastage.
ตรวจสอบการท างานของอุปกรณ์และลดการเน่าเสียและการสูญเสีย
10. To handle guest enquiries in a courteous and efficient manner and
report guest complaints or problems to Duty Manager if no
immediate solution can be found and assure follow up with guests.
ตอบข้อซักถามของลูกค้าอย่างสุภาพและมีประสิทธิภาพ และรายงานข้อร้องเรียนหรือปัญหาของลูกค้าต่อผู้จัดการ
ประจ ารอบในกรณีจ าเป็ นเพื่อหาวิธีแก้ไขทันที และติดตามผลกับลูกค้า
11. Ensures that all guests are attended to at the Front Desk.
แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนติดต่อแผนกต้อนรับ
12. Pays special attention to important guests and makes sure that they
are satisfied with all aspects of stay in the Serviced Apartment.
ให้ความสนใจกบัลูกคา้คนสา คญั และมนั่ ใจว่าพวกเขาจะพึงพอใจกบั ทุกแง่มุมของการเขา้พกัในโรงแรม
13. Assists in answering inquiries pertaining to hotel services,
registration of guests, and shopping, dining, entertainment, and
travel directions.
ช่วยเหลือในการตอบขอ้ซกัถามเกี่ยวกบั บริการของโรงแรม การลงทะเบียนของลูกคา้การไปเที่ยวซ้ือของการ
รับประทานอาหาร ความบันเทิงและเส้นทางการเดินทาง
14. Deals with complaints from customers and ensures that customers
are appeased.
บริหารจดัการขอ้ร้องเรียนของลูกคา้และมนั่ ใจว่าลูกคา้จะไดร้ับความพึงพอใจ
15. Ensures that cash advance or cash received upon check out are
handled properly by Guest Service Officer.
แน่ใจว่าพนักงานต้อนรับจัดการเงินสดที่เบิกล่วงหน้าหรือเงินสดที่ได้รับตอนเช็คเอาต์อย่างเหมาะสม
16. Performs any other duties as required by the Guest Service Manager
or Management.
ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ผู้จัดการแผนกต้อนรับหรือฝ่ ายบริหารก าหนด
17. Reviews activities in the Guest Service Department and devise
strategies to make improvements within the department to enhance
efficiency.
ทบทวนกิจกรรมภายในแผนกต้อนรับและก าหนดกลยุทธ์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ
at all times, following Hotel Standards of Performance
ให้บริการที่สุภาพ เป็ นมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ และคล่องตัวตลอดเวลาตามมาตรฐานการปฏิบัติงานของโรงแรม
2. To have a full working knowledge and capability to supervise,
correct and demonstrate all duties and shift daily checklist in the
assigned Place of Work to the standard set. Please note that shift
daily checklist is reviewed and changed on a regular basis reflecting
change in trends, guest expectations and operating philosophies.
มีความรู้ในการท างานและมีความสามารถในการก ากับดูแล แก้ไข และสาธิตการปฏิบัติหน้าที่และรายการ
ตรวจสอบประจ าวันในสถานที่ท างานที่ได้รับมอบหมายให้เป็ นไปตามมาตรฐาน โปรดทราบว่ารายการตรวจสอบ
การประจ าวันจะได้รับการตรวจสอบและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามแนวโน้ม ความคาดหวังของลูกค้า และ
ปรัชญาการด าเนินงาน
3. To be entirely flexible and adapt to rotate within the different sub
departments of the Guest or any other Department of the hotel as
assigned
ยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของส่วนอื่นๆภายในแผนกต้อนรับหรือแผนกอื่นๆของโรงแรม
ตามที่ได้รับมอบหมาย
4. To perform all duties and tasks when rotated or assigned to another
Department.
2
ปฏิบัติหน้าที่ในแผนกอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
5. To be fully conversant with all services and facilities offered by the
hotel.
แนะนา บริการและสิ่งอา นวยความสะดวกท้งัหมดของโรงแรม
6. To perform opening and closing procedures established for the
Place of Work as assigned.
เปิ ดและปิ ดที่สถานที่ท างานตามที่ก าหนด
7. To have a thorough understanding and knowledge of all Rooms
related service and product and the ability to up-sell alternatives.
เขา้ใจและมคีวามรู้อยา่ งถ่องแทใ้นการบริการและผลิตภณั ฑท์ ี่เกี่ยวขอ้งกบั ห้องพกัท้งัหมด และมีความสามารถใน
การขาย
8. To ensure that the Place of Work and surrounding area is kept clean
and organized at all times.
มนั่ ใจว่าสถานที่ทา งานและพ้ืนที่โดยรอบสะอาดและเป็นระเบียบอยตู่ ลอดเวลา
9. To monitor operating supplies and reduce spoilage and wastage.
ตรวจสอบการท างานของอุปกรณ์และลดการเน่าเสียและการสูญเสีย
10. To handle guest enquiries in a courteous and efficient manner and
report guest complaints or problems to Duty Manager if no
immediate solution can be found and assure follow up with guests.
ตอบข้อซักถามของลูกค้าอย่างสุภาพและมีประสิทธิภาพ และรายงานข้อร้องเรียนหรือปัญหาของลูกค้าต่อผู้จัดการ
ประจ ารอบในกรณีจ าเป็ นเพื่อหาวิธีแก้ไขทันที และติดตามผลกับลูกค้า
11. Ensures that all guests are attended to at the Front Desk.
แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนติดต่อแผนกต้อนรับ
12. Pays special attention to important guests and makes sure that they
are satisfied with all aspects of stay in the Serviced Apartment.
ให้ความสนใจกบัลูกคา้คนสา คญั และมนั่ ใจว่าพวกเขาจะพึงพอใจกบั ทุกแง่มุมของการเขา้พกัในโรงแรม
13. Assists in answering inquiries pertaining to hotel services,
registration of guests, and shopping, dining, entertainment, and
travel directions.
ช่วยเหลือในการตอบขอ้ซกัถามเกี่ยวกบั บริการของโรงแรม การลงทะเบียนของลูกคา้การไปเที่ยวซ้ือของการ
รับประทานอาหาร ความบันเทิงและเส้นทางการเดินทาง
14. Deals with complaints from customers and ensures that customers
are appeased.
บริหารจดัการขอ้ร้องเรียนของลูกคา้และมนั่ ใจว่าลูกคา้จะไดร้ับความพึงพอใจ
15. Ensures that cash advance or cash received upon check out are
handled properly by Guest Service Officer.
แน่ใจว่าพนักงานต้อนรับจัดการเงินสดที่เบิกล่วงหน้าหรือเงินสดที่ได้รับตอนเช็คเอาต์อย่างเหมาะสม
16. Performs any other duties as required by the Guest Service Manager
or Management.
ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ผู้จัดการแผนกต้อนรับหรือฝ่ ายบริหารก าหนด
17. Reviews activities in the Guest Service Department and devise
strategies to make improvements within the department to enhance
efficiency.
ทบทวนกิจกรรมภายในแผนกต้อนรับและก าหนดกลยุทธ์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ
Welfare
สวัสดิการ
- Salary
- Meal Allowance
- Staff uniform
- Provident Fund
- Group Insurant
- Social Security Fund
- Meal Allowance
- Staff uniform
- Provident Fund
- Group Insurant
- Social Security Fund
Contact
ข้อมูลติดต่อ
K.Supanya Pratum, K.Siriwan Chomngam, K.Chompunoot Laoananchai (Human Resources)
No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand
เว็บไซต์ : www.the-ascott.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand
เว็บไซต์ : www.the-ascott.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
20.01.2025 |
Accounting and Finance Manager (ผู้จัดการแผนกบัญชีและการเงิน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |
|
20.01.2025 |
Guest Service Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
20.01.2025 |
Mechanical Supervisor จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
20.01.2025 |
Assistant IT Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนก IT) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
17.01.2025 |
Housekeeping Supervisor จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.01.2025 |
Engineering Supervisor at Ascott Thonglor Bangkok จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
17.01.2025 |
Accounting officer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.01.2025 |
Account Receiveable Officer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
17.01.2025 |
Night Auditor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
17.01.2025 |
Doorman (พนักงานเปิดประตู) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
17.01.2025 |
Wholesales - Sales Manager/ Senior Manager - Ascott Embassy Sathorn Bangkok Hotel จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 50,001 - 60,000 |
|
17.01.2025 |
Assistant Housekeeping Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
17.01.2025 |
Guest Service Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
17.01.2025 |
Guest Service Officer (GSO) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.01.2025 |
Technician at Citadines Sukhumvit 16 จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
15.01.2025 |
Guest Service Officer (GSO) จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.01.2025 |
Security Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
14.01.2025 |
Security Supervisor at La Clef Bangkok by The Crest Collection จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
14.01.2025 |
Chief Engineer (หัวหน้าแผนกช่าง) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.01.2025 |
Guest Service Officer (GSO) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
14.01.2025 |
Front Office Manager (ผู้จัดการแผนกต้อนรับ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |
|
13.01.2025 |
Assistant IT Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนก IT) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
10.01.2025 |
Housekeeping Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Sales & Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |
|
09.01.2025 |
Revenue Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
06.01.2025 |
Human Resource Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
06.01.2025 |
Photographers (ช่างถ่ายรูป) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
27.12.2024 |
Guest Service Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
27.12.2024 |
Assistant Housekeeping Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
27.12.2024 |
Chief Engineer (หัวหน้าแผนกช่าง) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |