รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 10.01.2025 | Viewers 1,881
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- อายุ 30 - 50 ปี
- ไม่จำกัดเพศ
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายบริหารอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการบริหารจัดการ , การสื่อสาร, การเป็นผู้นำ, การขายและการตลาด เป็นต้น
- ไม่จำกัดเพศ
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายบริหารอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการบริหารจัดการ , การสื่อสาร, การเป็นผู้นำ, การขายและการตลาด เป็นต้น
Job Details
รายละเอียดงาน
1. การบริหารจัดการทั่วไป:
- ดูแลการดำเนินงานของโรงแรมทั้งหมด รวมถึงแผนกต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ แผนกแม่บ้าน ห้องอาหาร การเงิน และการตลาด เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นและประสิทธิภาพสูงสุด
- ประสานงานและสร้างความร่วมมือระหว่างแผนกต่างๆ ในโรงแรม
2. การจัดการพนักงาน:
- คัดเลือก ฝึกอบรม และดูแลทีมงานในโรงแรม เพื่อให้บริการเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
- จัดตารางการทำงาน ประเมินผลการปฏิบัติงาน และให้คำแนะนำเพื่อพัฒนาทักษะของพนักงาน
3. การดูแลลูกค้า:
- สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าโดยการตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขา แก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ
- ตรวจสอบความคิดเห็นและรีวิวจากลูกค้า และปรับปรุงการให้บริการตามความต้องการของลูกค้า
4. การบริหารการเงิน:
- ควบคุมงบประมาณ การบริหารจัดการต้นทุน และการควบคุมรายรับ-รายจ่ายของโรงแรม
- ตรวจสอบและวิเคราะห์รายงานการเงินเพื่อให้โรงแรมมีกำไรและอยู่ในงบประมาณที่กำหนด
5. การตลาดและการขาย:
- วางแผนและดำเนินการด้านการตลาดและการขาย เพื่อเพิ่มรายได้และทำให้โรงแรมเป็นที่รู้จักมากขึ้น
- ประสานงานกับทีมการตลาดและทีมขายในการจัดทำแผนส่งเสริมการขายและโปรโมชั่น
6. การรักษาคุณภาพและมาตรฐาน:
- ตรวจสอบการให้บริการของพนักงานและการดูแลรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม
- ควบคุมการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการดูแลเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัย
7. การจัดการความปลอดภัย:
- กำกับดูแลความปลอดภัยของแขกและพนักงาน ตรวจสอบการทำงานของระบบความปลอดภัย เช่น กล้องวงจรปิด ระบบไฟฟ้า และการดับเพลิง
8. การจัดการเหตุการณ์พิเศษและงานต่างๆ:
- จัดการและประสานงานงานประชุม งานเลี้ยง หรืองานอีเวนต์พิเศษต่างๆ ที่จัดขึ้นในโรงแรม ให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ
9. การรายงานและประเมินผล:
- รายงานผลการดำเนินงานและสถานการณ์ทั่วไปของโรงแรมให้กับเจ้าของหรือฝ่ายบริหารระดับสูง
- ประเมินผลการดำเนินงานของโรงแรมและวางแผนการปรับปรุงตามความต้องการ
- ดูแลการดำเนินงานของโรงแรมทั้งหมด รวมถึงแผนกต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ แผนกแม่บ้าน ห้องอาหาร การเงิน และการตลาด เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นและประสิทธิภาพสูงสุด
- ประสานงานและสร้างความร่วมมือระหว่างแผนกต่างๆ ในโรงแรม
2. การจัดการพนักงาน:
- คัดเลือก ฝึกอบรม และดูแลทีมงานในโรงแรม เพื่อให้บริการเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
- จัดตารางการทำงาน ประเมินผลการปฏิบัติงาน และให้คำแนะนำเพื่อพัฒนาทักษะของพนักงาน
3. การดูแลลูกค้า:
- สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าโดยการตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขา แก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ
- ตรวจสอบความคิดเห็นและรีวิวจากลูกค้า และปรับปรุงการให้บริการตามความต้องการของลูกค้า
4. การบริหารการเงิน:
- ควบคุมงบประมาณ การบริหารจัดการต้นทุน และการควบคุมรายรับ-รายจ่ายของโรงแรม
- ตรวจสอบและวิเคราะห์รายงานการเงินเพื่อให้โรงแรมมีกำไรและอยู่ในงบประมาณที่กำหนด
5. การตลาดและการขาย:
- วางแผนและดำเนินการด้านการตลาดและการขาย เพื่อเพิ่มรายได้และทำให้โรงแรมเป็นที่รู้จักมากขึ้น
- ประสานงานกับทีมการตลาดและทีมขายในการจัดทำแผนส่งเสริมการขายและโปรโมชั่น
6. การรักษาคุณภาพและมาตรฐาน:
- ตรวจสอบการให้บริการของพนักงานและการดูแลรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม
- ควบคุมการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการดูแลเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัย
7. การจัดการความปลอดภัย:
- กำกับดูแลความปลอดภัยของแขกและพนักงาน ตรวจสอบการทำงานของระบบความปลอดภัย เช่น กล้องวงจรปิด ระบบไฟฟ้า และการดับเพลิง
8. การจัดการเหตุการณ์พิเศษและงานต่างๆ:
- จัดการและประสานงานงานประชุม งานเลี้ยง หรืองานอีเวนต์พิเศษต่างๆ ที่จัดขึ้นในโรงแรม ให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ
9. การรายงานและประเมินผล:
- รายงานผลการดำเนินงานและสถานการณ์ทั่วไปของโรงแรมให้กับเจ้าของหรือฝ่ายบริหารระดับสูง
- ประเมินผลการดำเนินงานของโรงแรมและวางแผนการปรับปรุงตามความต้องการ
Welfare
สวัสดิการ
Day off
Public Holiday
Vacation
Uniform
Food Allowance
Incentive
Service Charge
Public Holiday
Vacation
Uniform
Food Allowance
Incentive
Service Charge
Contact
ข้อมูลติดต่อ
น.ส.พิมพ์ สุทธิการุณ (Assistance Human Resources Manager)
91/1 หมู่ 10 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ : www.ayothayariversidehotel.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
91/1 หมู่ 10 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ : www.ayothayariversidehotel.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
10.01.2025 |
ASSISTANT CHIEF ACCOUNT (ผู้ช่วยหัวหน้าบัญชี) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Chief Account จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Sales & Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
10.01.2025 |
Engineering Consultant (โรงแรมสวัสดี สยาม พัทยา) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Technician (ช่างเทคนิค) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Chief Account จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
10.01.2025 |
Assistant Sales Manager (สาขา อโยธยา ริเวอร์ไซด์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Room Maid จำนวน 6 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
10.01.2025 |
Sales & Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Human Resource Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Food and Beverage Supervisor (หัวหน้าแผนกอาหารและเครื่องดื่ม) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Sales Executive จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
10.01.2025 |
Account Receiveable Officer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
10.01.2025 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Technician (ช่างเทคนิค) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Chief Engineer (หัวหน้าแผนกช่าง) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Front Office Manager (ผู้จัดการแผนกต้อนรับ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
10.01.2025 |
Guest Service Agent (GSA) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Cook Helper (ผู้ช่วยกุ๊ก) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Guest Service Agent (GSA) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
10.01.2025 |
Sales & Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Assistant Sales Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Assistant Housekeeping Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
10.01.2025 |
Marketing Communications Coordinator จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Hotel Manager (ผู้จัดการโรงแรม) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Marketing Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Housekeeping Manager (ผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
10.01.2025 |
Technician (ช่างเทคนิค) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |